Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Adidas Adizero F50 TF - Messi Gold

Adidas Adizero là mẫu giày nổi tiếng và phổ biến nhất của Adidas. Đây là sự lựa chọn của một loạt các tiền đạo, tiền vệ nổi tiếng như Leo MessiJame Rodriguez ... Hiện tại giayf1.com có 4 mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính của dòng giày này: màu vàng Leo Messi Gold, Màu cam xanh, Màu vàng đồng + đen Jame Rodriguez và màu trắng đen worldcup.
- Cam kết 100% ảnh sản phẩm tự chụp
- Cam kết 100% sản phẩm loại 1
- Cam kết FREE ship toàn quốc và nội ngoại thành Hà Nội

Adidas Adizero là mẫu giày đá bóng nổi tiếng và phổ biến nhất của Adidas. Đây là sự lựa chọn của một loạt các tiền đạo, tiền vệ nổi tiếng như Leo MessiJame Rodriguez ... Hiện tại giayf1.com có 4 mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas F50 chính của dòng giày này: màu vàng Leo Messi Gold, Mà cam xanh, Màu vàng đồng + đen Jame Rodriguez và màu trắng đen worldcup. Leo Messi's 2014 F50 adiZero.

http://giayf1.com/media/wysiwyg/IMG_2480.jpg

Adidas tiết lộ đã có được một vài chữ ký để độc quyền sản xuất giày cho Messi vào năm 2014 và ngày nay chúng ta có một cái nhìn kỹ hơn về một trong những phiên bản giày đá bóng đặc biệt nhất của năm 2014 của Lionel Messi. Một vàng tuyệt đẹp dành cho Adidas Adizero F50 Messi Gold.

http://giayf1.com/media/wysiwyg/IMG_2489.jpg

Phần da giày được thiết kế với màu vàng nổi bật với hoa văn in rất nhiều chữ "Messi". Dáng giày rất ôm chân giúp bạn có cảm giác bóng và sút bóng tốt hơn.

http://giayf1.com/media/wysiwyg/IMG_2491.jpg
http://giayf1.com/media/wysiwyg/IMG_2483.jpg

Mẫu thiết kế giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh TF chuẩn Adidas hỗ trợ trong việc bán sân rất tốt. Đế cao su tổng hợp siêu dẻo cho bạn cảm giác rất êm chân lúc mang giày. Phần logo được in dập vào trong rất chi tiết.

http://giayf1.com/media/wysiwyg/IMG_2483.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét